deadline = dead Rian

What are these?



These are my fingertips! Yes, my fingertips covered with tapes! And not just any ordinary tape, i used Leukoplast!!! Yes, that sticky and super makulit sticky Leukoplast! What do i need it for? Kasi after a very long time, ngayon lang ulit ako nakatugtog ng gitara! At sobrang sakit nya sa fingertips!!! Kaya naglagay ako ng tape para di masyadong masakit... Haist! Opo, paulit ulit kong inaral at tinugtog ang mga kantang "Dare You To Move", "Keep Holding On", "Thinking of You" at "Falling Slowly". (emooooo!!! hahaha) Para san naman etong performance na ito? Wala lang! SUKO na kasi ako magtrabaho, suko na ako sa tambak na trabaho at sa sangkaterbang deadline bukas!!! (hence the blog title!!!). Kaya nag-gitara na lang ako...


PAUNAWA: Hindi po ako mareklamo sa buhay... Hindi po ako natural na tamad (pero lagi akong tinatamad)... At hindi po ako nagagalit sa anumang tambak na trabaho meron ako, bagkus ako po ay nagpapasalamat pa! Pero napatunayan ko lang po talaga, sa araw na ito na: MAHIRAP MAGING GURO AT ESTUDYANTE SA SABAY NA PAGKAKATAON!!!



SUMMER CLASSES, matatapos ka rin!!! bwahahahahaha!!!! (evil laugh with lightning and thunder sa background!!!)


No comments: