Pasta Pyu-rey-za

April 2, 2009
mi casa @ Pureza

CELEBRATE LIFE!!! --Zen

Hehehe, buti na lang ndi ako pinagalitan ng friend kong to dahil sa sinapit ko kamakailan... I was expecting: "ikaw kasi, layas ka ng layas! minsan nga, tumigil ka lang sa bahay mo!!!" hehehe... At the back of my mind: "boring sa bahay e... :D )

So instead na pagalitan pa nya ako (na wala naman magagawa kasi nangyari na ang lahat), pinagluto na lang nya ako ng pasta... Pasta na walang pangalan dahil naisip lang nya yan habang bumabyahe mula Muntinlupa to Taft, hahaha!

Text:
Zen: "Ri, okay lang ba sayo ung pasta na puro gulay?"

Rian: "YAW!!!"

E marami na sya nabili na ingredients at karamihan ay gulay (malay ko ba)... Ayun napilitan tuloy syang mag-isip nang kakaibang pasta na magugustuhan ko rin since i will be on the tasting side for the meantime... Chicken+ tomatoes + zucchini + penne pasta + (kung ano2 pa) = PASTA PUREZA (pyu-rey-za)... I owe the pronunciation to none other than Ms. Serena Ang... :D (love you Se! hehehe)

More cooking sessions to come!!! And baking pa Zen! Humanda ka!

Image and video hosting by TinyPic

No comments: