The Classic Summer Getaway: ASPEN (joke!!! hahaha)

May 17 to19, 2009
Summer Getaway kung saan malamig: hindi Aspen kundi Baguio!!! heehee
Baguio --> Manaoag --> Subic

Sa ilang beses ko nang nakapunta ng Aspen, este Baguio, ngayon ko lang talaga na-enjoy ung pamamasyal... Ewan ko, siguro kasi nung bata pa ako (bata pa rin naman ako ngayon ah!), masaya na ako pag nakapag-skating na ako sa Burnham at nakapagbisikleta... Hehe... Well maybe this time it's different kasi it was a trip na dko kasama parents ko... (Technically, kasama ko sila pero they were there to attend the BCBP Convention) I was left to tour around Baguio with my Kuya and my insan... San kami nagpunta? Sa usual spots!!!

Teacher's Camp --> Burnham Park --> Baguio Cathedral --> Mines View Park --> The Mansion --> Wright Park --> Baguio Botanical Garden

Image and video hosting by TinyPic


And syempre ndi rin namin pinalampas ang activity na never nakakalimutan ng mga taong dumadayo ng Baguio: ang mamili ng MARAMING MARAMING GULAY!!! hahaha (oi, ung mga may alam jan na di ako kumakain ng gulay, wag nyo na akong tawanan! bumili ako ng gulay bilang pasalubong para sa bestfriend kong vegetarian!!!)


Had dinner with Mr. Carl Froilan Leochico, PTRP (naks, kumpleto, hahaha! madadagdagan pa yan!!!) at Oh My Gulay, La Azotea along Session Road... We did a lot of catching up! And sobrang nakakatuwa na malaman ko ang maraming masasayang bagay about him... So blessed and sobrang karir sa lahat ng bagay! I was so happy to find out that he's the top med student of his batch... Moreover, hindi lang medicine school ang inaatupag nitong friend kong to kasi he's currently taking up a master's degree na in-line sa gustong gusto nyang gawin in the near future... Dko nga lang sure kung dapat ko ba i-divulge lahat ng info dito, so pra sa lahat ng nacucurious, pakwento na lang kayo kay Carl! hehehe, dalawin nyo sya sa Baguio!!!

Image and video hosting by TinyPic


Wow Carl, dati dati lang, isang handout kinakatamaran mo pang aralin, pero ngayon, i'm wondering kung nakakailang pasada ka ng books mo from cover to cover!!! KEEP IT UP!!! As I promised, I'll be there pag nag-speech ka na! hehehe... Love you...

Some pictures in Subic:

Image and video hosting by TinyPic


Na-realize ko na kung naging lalaki lang talaga ako, malamang nag-sundalo ako!!! Grabe, I can't take my eyes off sa Aircraft Carrier at ung number 46 na fighter chorva ng US... hehehe... ganda ganda! I want them both, sa backyard ko! hahaha! joke!

For more pictures, click HERE!

No comments: