Hungry King and Queen

Papa and Mama


Sila ang aking mga butihing magulang. Since nag-college ako, tuwing summer breaks, Sem breaks at Holiday breaks ko na lang sila nakakasama because they work sa Calapan pa rin. And simula ng magkatrabaho nako, minsan na lang ako makauwi sa aking homoetown, wala ng long breaks gaya nung college. Longest na siguro ang Semana Santa, hehe.. Kaya eto, grab na ang opportunity, kahit nasa Fasting Mode silang dalawa, hinila ko sila papunta sa madalas nilang tambayan, ang Hungry Kings.. Hindi kami ang may-ari ng Hungry Kings (owned by Mindoro's business tycoon family: the Kings) pero sa entry kong ito, tatawagin ko silang Hungry King and Queen. Well kasi they are king and queen for so many reasons, they raised me well (I think so!), they paid for my education, they worked hard for me and my siblings, and many more... At dahil 5 months na rin ang nakalilipas ng mapasok ako sa una kong trabaho, nakakahiya man sabihin pero ngayon ko pa lang sila matitreat sa labas. Hehe, sad to say, my salary took me this long para lang makapag-blow out sa finest diner sa Calapan para sa parents ko..


Rian and Kev


Syempre kasama si Bunso. Kulang kami ng dalawa. Naalala ko tuloy nung Star Café pa lang ang meron sa Calapan, hehe, kumpleto lagi kaming anim... Nyahahaha...

Chicken Cordon Bleu

Chicken Javanese


Chicken Cordon Bleu and Chicken Javanese


Eto naman ang kanilang coffee shop: (ASTIG!)


Coffee Shop


Coffee Shop 2


Photobucket

No comments: